Hotline Tiki là gì? | Hướng dẫn liên hệ với CSKH Tiki khi có khiếu nại

Bạn có nhìn thấy ngày đó không? Cái ngày bạn khó khăn và loay hoay không biết làm sao để xử lý những vấn đề mình gặp phải khi mua sắm trên Tiki. Bạn bực bội và khó chịu, lục tung cả mạng nhưng không biết làm sao để xử lý?

Tôi tin rằng đó là lý do bạn ở đây! Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật các hình thức tiếp cận support của Tiki để nhận hỗ trợ nhanh – nhanh hơn – nhanh vãi nữa nhé. Hãy theo dõi từng câu từng chữ, vì biết đâu những mục bạn bỏ qua lại là phương pháp giúp bạn nhiều hơn cách bạn lựa chọn trước đó đấy.

hotline tiki

1. Số điện thoại, Hotline Tiki và một số lưu ý

Một hình thức nhanh nhất và gọn nhẹ nhất chính là sử dụng hotline yêu cầu Tiki hỗ trợ trực tiếp. Đây là hình thức được đánh giá cao nhất, tuy nhiên cũng là hình thức duy nhất mất phí hỗ trợ.

Để tiếp nhận hỗ trợ từ Tiki bạn hãy liên hệ tới tổng đài hỗ trợ của Tiki: 19006035 hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ hotro@tiki.vn hoặc truy cập trực tiếp vào: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new.

gửi yêu cầu về trung tâm CSKH của Tiki

Một số lưu ý: Hotline chỉ số trợ tư vấn trong thời gian từ 8h sáng hàng ngày tới 21h tối.

  • Trong một số trường hợp Hotline bị quá tải thì bạn có thể liên hệ qua số điện thoại khác: 0287.305.8454.
  • Phí liên hệ tổng đài 19006035 được tính là 1.000đ/1 phút.
  • Nếu bạn là đối tác có nhu cầu quảng cáo hoặc thuê Marketplace với Tiki thì hãy liên hệ qua địa chỉ email: marketing@tiki.vn.
  • Liên lạc trực tiếp tại trụ sở của Tiki: Tầng 3, Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM.

2. Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng Tiki trên Facebook Tiki

Trên nền tảng Facebook, có lẽ đã quá đỗi thân thuộc với mọi người thì việc lựa chọn kênh này cũng vô cùng hợp lý.

Để chat trực tiếp với support của Tiki, bạn hãy truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/tiki.vn/

Hoặc tìm kiếm trực tiếp trên thanh tìm kiếm của Facebook theo từ khóa: “Tiki”.

Tiki Facebook

Sau khi truy cập vào trang Fanpage trên Facebook của Tiki, bạn hãy nhấp vào “Gửi tin nhắn” hoặc lựa chọn một số câu hỏi được Tiki xây dựng sẵn ở ngay dưới cột tin nhắn.

gửi tin nhắn facebook tới tiki

Trong giao diện chat với Tiki, hãy lựa chọn hình thức bạn mong muốn nhé. Bạn muốn chat trực tiếp với nhân viên hay hỏi gì nào?

Ví dụ như bạn muốn hỏi: Tiki có giao hàng quốc tế không? Hay Nhà sách Tiki ở đâu?. Hãy gửi chúng vào thanh chatbox của Facebook để nhận hỗ trợ nhé.

3. Quy trình giải quyết khuyến nại của Tiki

Trong quá trình mua sắm, không tránh khỏi những phát sinh như mua phải hàng giả, hàng nhái khiến bạn khó chịu và vô cùng tức tối. Khi này, hãy lựa chọn hình thức khiếu nại lên Tiki để nhận được phương án giải quyết thỏa đáng nhé.

Đối với hình thức này, hãy tuân thủ theo quy trình giải quyết sau đây để sớm nhận lại quyền lợi cho chính mình.

Bước 1: Liên hệ với Tiki theo một trong các cách sau

  • Gọi trực tiếp tới hotline của Tiki: 19006035 hoặc 0287.305.8454 (Cước phí 1.000đ/1 phút) và chỉ hỗ trợ từ 8h-21h hàng ngày.
  • Gửi thư trực tiếp tới địa chỉ: hotro@tiki.vn hoặc click vào form sau để gửi email cho tiki: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new.
  • Khiếu nại trực tiếp lên trụ sở của Tiki có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Bước 2: Tiếp nhận khiếu nại từ Tiki Care

Sau khi tiếp nhận khiếu nại từ Tiki care, hỗ trợ từ Tiki sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian tối đa 5 ngày để làm rõ những vấn đề liên quan (Tính từ ngày tiếp nhận yêu cầu). Phụ thuộc theo mức độ nghiêm trọng của sự việc, Tiki sẽ hỗ trợ theo các biện pháp cụ thể để giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

Bước 3: Tiếp nhận bằng chứng liên quan

Trong một số trường hợp, khách hàng hoặc Nhà bán hàng có thể cần cung cấp các chứng cứ liên quan để xác minh giao dịch và sản phẩm cho Tiki xử lý.

Bước 4: Trong trường hợp vượt quá thẩm quyền của Tiki trong việc tranh chấp và khiếu nại

Khi này, Tiki sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc tới các cơ quan Nhà nước có thẩm quyết để xử lý và giải quyết theo quy định của pháp luật.

4. Các vấn đề thường gặp phải liên hệ với trung tâm hỗ trợ Tiki và cách giải quyết

Một số vấn đề thường gặp phải mà đa số khách hàng khi mua sắm phải hứng chịu sẽ bao gồm như:

Tôi là người mới tham gia Tiki:

  • Hướng dẫn bạn đặt hàng trên Tiki
  • Tiki giao hàng bao lâu mới tới nơi?
  • Cách nhận biết thông tin các sản phẩm?
  • Các bước sử dụng mã giảm giá hoặc Tiki xu
  • Hướng dẫn đặt hàng qua Tiki App
  • Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá, quà tặng qua Tiki App

Trong những trường hợp này bạn hãy truy cập vào địa chỉ hỗ trợ của Tiki để nhận được hỗ trợ trực tiếp các vấn đề. Truy cập tại: https://hotro.tiki.vn/hc/vi

những vấn đề thường gặp khi mua hàng trên tiki

Hoặc theo dõi bài viết chi tiết hủy đơn hàng tiki của chúng tôi để khám phá chiều sâu và rộng những kiến thức khi mua sắm trên Tiki nhé.

Lời kết

Trên đây là những kinh nghiệm quý báu giúp bạn liên hệ support Tiki. Hi vọng với những nguồn kiến thức hữu ích này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và đảm bảo quyền lợi của bản thân trong quá trình mua sắm trên Tiki. Đồng thời, giúp bản thân trở thành “người tiêu dùng thông thái” biết đòi và hưởng quyền lợi của chính mình.

Chúc bạn sẽ có những phút giây mua sắm hiệu quả.

Ps: Đừng quên AffiZon đang cung cấp mã giảm giá Tiki mới nhất, nhanh chóng nhất nhé!

Bài viết Hotline Tiki là gì? | Hướng dẫn liên hệ với CSKH Tiki khi có khiếu nại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AffiZon.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng đài Shopee | Hotline Shopee | Cách liên hệ với bộ phận CSKH Shopee

Cách mua hàng trên Sendo

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Shopee đầy đủ nhất (Cập nhật 2019)