Nhận mã miễn phí vận chuyển Shopee sử dụng được ngay (2019)

Trong năm 2017 vừa qua, những con số biết nói đã ngân nga lên bài ca trị giá 6.2 tỷ USD doanh thu thị trường thương mại điện tử của Việt Nam (Theo Cụ Thương mại điện tử và Kinh tế – phát hành 9/2018). Dấy theo hàng loạt xu hướng tiêu dùng mới trên các nền tảng Smartphone và mở đường cho các sàn thương mại điện tử khởi sắc trong những năm tiếp. Mà dẫn đầu đoàn đua là Shopee  – cán mốc 2,08 tỷ USD trong 2017.
Sự tiện lợi và hấp dẫn khi mua sắm online là điều không ai có thể chối cãi. Tuy nhiên vẫn còn những rào cản lớn khi quyết định mua hàng của bạn đôi khi bị lung lay như khó khăn khi mua sắm, sợ hãi gặp tình trạng lừa đảo, giải quyết khiếu nại lâu … và hơn cả là đôi khi hồng bao hao hụt gấp đôi vì chi phí vận chuyển quá cao.
mã miễn phí vận chuyển shopee
Hôm nay, chúng ta có mặt ở đây để tìm hiểu về cách để giúp các bạn nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển trên Shopee. Nếu bạn đang tự hỏi, những ưu đãi khác thì sao ư? Nó sẽ được phân tích trong một bài khác chi tiết và đầy đủ nhất, nhớ theo dõi nhé.

1. Hướng dẫn lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee

Không quá khó khăn để sở hữu chúng. Chỉ cần tập trung theo dõi những gì tôi sắp nói tới đây, bạn hoàn toàn có thể mua hàng quanh năm suốt tháng miễn phí – không phải nghĩ.
Trong những dịp như ngày đầu tiên của tháng, các ngày lễ lớn như lễ tết, 8/3, Valentine, sinh nhật Shopee,… Những mã giảm giá sẽ được phát hành sẽ được đưa tới tay người tiêu dùng. Việc của bạn cần làm là truy cập vào Shopee để đem chúng về bộ sưu tầm và sử dụng khi mua hàng.
Mã sưu tập khi sở hữu sẽ có thời hạn sử dụng, bạn hãy lưu ý để tránh việc lãng phí “của trời” này nhé.
Bạn cần thực hiện thao tác như bên dưới để nhận mã ưu đãi.
Bước 1: Truy cập vào tài khoản Shopee trên Shopee App hoặc trình duyệt Shopee.vn
Bước 2: Click vào thư mục “Mã giảm giá”
tìm mã miễn phí vận chuyển
Bước 3: Quan sát mục mã miễn phí vận chuyển và click “Lấy mã ngay” – dễ như ăn kẹo đúng không nào?
lấy mã miễn phí vận chuyển shopee
Sau khi đã nhận mã ưu đãi, bạn hãy truy cập vào Ví Voucher để kiểm tra những Voucher mình đã nhận nhé.
vào ví shopee để kiểm tra ma miễn phí vận chuyển mã miễn phí vận chuyển đã nhận
Xong rồi, việc của bạn bây giờ là truy cập vào mặt hàng muốn mua và đọc “Điều kiện miễn phí vận chuyển, hỗ trợ phí vận chuyển” bên dưới để chắc chắn, mình sẽ được miễn phí vận chuyển nhé.

2. Điều kiện miễn phí vận chuyển, hỗ trợ phí vận chuyển

Nếu bạn đã mua sắm lâu trên nền tảng này thì hiếm ai có thể quên được quãng thời gian 99k – Freeship. Chỉ cần nghĩ lại thôi đã thấy muốn shopping rồi.
Tuy nhiên, trong đợt cập nhật lại chính sách vận chuyển của Shopee ngày 1/3 đã có những thay đổi đáng kể mà bạn cần phải lưu tâm. Cụ thể như sau:
Đầu tiên, bạn cần phải sử dụng mã vận chuyển để nhận ưu đãi freeship thay vì hệ thống tự kích hoạt như trước đây.
Tiếp theo, mã miễn phí vận chuyển chỉ áp dụng cho đơn hàng từ 150.000đ đối với các sản phẩm mua cùng thành phố bạn sinh sống và 250.000đ đối với shop trên toàn quốc. Áp dụng với các shop bán hàng khác Shopee Mall. Đối với Shopee Mall, chỉ cần đơn hàng từ 150.000đ thì bạn đã được miễn phí vận chuyển toàn quốc rồi.
nơi sử dụng mã
Cần lưu tâm, mỗi tài khoản chỉ được sử dụng mã Freeship Shopee 1 lần/ 1 ngày, 3 lần/ 1 tuần và tối đa 6 lần/ 1 tháng.
Chi phí giảm giá chỉ áp dụng miễn phí cho các đơn hàng vận chuyển có chi phí <40.000đ. Trường hợp lớn hơn 40.000đ thì sẽ lấy chi phí vận chuyển trừ đi 40.000đ thì sẽ ra chi phí bạn phải trả.
Mỗi đơn hàng sẽ chỉ có thể áp dụng 1 mã giảm giá, trong trường hợp bạn muốn sử dụng các chương trình khác như giảm giá 10%, 20% hay 100k, 200k thì sẽ không sử dụng được mã Freeship.
điều kiện sử dụng mã miễn phí vận chuyển
Tuy nhiên, bạn có thể nhận nhiều mã một lúc trong những dịp đặc biệt phát hành. Hãy nhanh tay sở hữu từ 3 – 6 mã để sử dụng tới hết tháng nhé. Đừng tiếc chúng, vì thông thường các mã vận chuyển chỉ có HSD trong tháng đó, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất hết nếu không sử dụng ngay.
Lưu ý: Mã vận chuyển sẽ không thể quy đổi ra tiền mặt hoặc có giá trị luân chuyển qua các tài khoản khác. Bạn chỉ có thể sử dụng đối với tài khoản mình và lưu trữ chúng.
Trong trường hợp hủy đơn hàng khi đã áp dụng mã giảm giá, Shopee sẽ hoàn lại mã đã áp dụng vào trong Ví Voucher của bạn.

Lời kết

Như vậy, sau bài viết hôm nay đã giúp bạn có những nguồn tri thức hữu ích để trở thành một nhà thông thái khi mua sắm online. Với những phương thức tiết kiệm chi phí như vậy, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm được hồng bao mà vẫn tiện lợi đến bất ngờ.
Hãy giới thiệu hơn với nhiều người các cách thức này tới bạn bè và người thân để cùng biến việc mua sắm online trở thành lẽ thường của hằng ngày.
Đọc thêm bài hướng dẫn mua hàng trên Shopee để biết thêm một số kinh nghiệm trước khi mua hàng nhé!
Bài viết Nhận mã miễn phí vận chuyển Shopee sử dụng được ngay (2019) đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AffiZon.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng đài Shopee | Hotline Shopee | Cách liên hệ với bộ phận CSKH Shopee

Cách mua hàng trên Sendo

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng Shopee đầy đủ nhất (Cập nhật 2019)